Thị trường tai nghe không dây hoàn toàn lại có thêm một sản phẩm mới với thiết kế lạ nhưng mang lại cảm giác đeo thoải mái, dễ chịu. Dành cho anh em phải ngồi nói chuyện điện thoại nhiều hoặc chỉ muốn có âm thanh, nhạc xung quanh tai một cách nhẹ nhàng trong khi vẫn thoải mái tập luyện hay thoải mái chung, không cách ly với môi trường sống xung quanh.

Bose Ultra Open Earbuds là một chiếc tai open, không chống ồn
Không giống như hầu hết các tai nghe TW hiện nay là có tính năng chống ồn. Bose Ultra Open EarBuds là một chiếc tai nghe mở, nó phát âm thanh gần ống tai của anh em và nó không có phần nào chui vào tai. Như vậy sẽ có được sự thoải mái của việc không có cái gì chui vào trong tai của anh em, có được sự thoải mái vì không có sự chênh lệch áp suất giữa trong ống tai và môi trường bên ngoài, không có cảm giác bị bí, bị cạ khó chịu…Phần tai nghe bám trên tai cũng rất nhẹ nhàng và không gây cấn nên cũng không làm cho anh em cảm thấy khó chịu. Nhiều khả năng anh em sẽ quên mất sự tồn tại của nó trên tai khi nghe hết nhạc hay khi nói chuyện điện thoại xong, họp xong.
Mình đeo thử chiếc Bose Ultra Open EarBuds này cũng như chiếc Huawei Free Clip thì thấy được sự thoải mái khi đeo.
Bose Ultra Open Earbuds là chiếc tai nghe cho anh em không quá quan tâm đến khả năng chơi nhạc
Do đây là tai nghe mở nên anh em quá quan tâm đến khả năng chơi nhạc, chất âm hay đòi hỏi kỹ quá về âm thanh thì mình khuyên không nên mua con này, chỉ nên tới chỗ bán thử cho biết nếu quan tâm thôi. Bose Ultra Open Earbuds này mình cũng đi qua bên cửa hàng Mai Nguyên để thử và giới thiệu với anh em, anh em cũng có thể làm tương tự.
Cá nhân mình thì cần một chiếc tai nghe không dây hoàn toàn có chống ồn để giúp mình ngủ trưa ở nơi công cộng, nghe thông tin chứ không phải nghe nhạc. Vậy nên mình chọn AirPods Pro, còn muốn nghe nhạc thì mình dùng tai nghe to và có dây.Một chiếc tai nghe dành cho ai phải nói chuyện điện thoại nhiều
Bose Ultra Open Earbuds theo mình thì là dành cho anh em nào phải nói chuyện điện thoại nhiều, tức là anh em làm nghề phải trả lời điện thoại, phải họp hành… thì khi dùng tai nghe này hay tai nghe Huawei Free Clip sẽ thấy rất tiện lợi và thoải mái. Anh em vừa rảnh tay để làm việc cần làm và vẫn có thể tiếp tục việc nói chuyện điện thoại thoải mái.
Một tính năng khác mình thấy cần đó là anh em thích ngồi làm việc mà có nhạc hay âm thanh văng vẳng đâu đó gần bên tai nhưng không kín hoàn toàn, không đòi hỏi nhạc phải hay… hoặc anh em hay nghe đài, nghe tin tức… thì những chiếc tai nghe open hoàn toàn như vầy sẽ giúp thoải mái hơn, vẫn nghe được cái anh em muốn nghe và vẫn sống với môi trường xung quanh.

Author dthang3008

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *